เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล 2013 ดูหนังใหม่ หนัง

เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล 2013 ดูหนังใหม่ หนัง









เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล ดูหนังใหม่ หนัง-บางระจัน-2013-วิทยาศาสตร์-จอมขมังเวทย์-ย้อนหลังช่อง 3-ฉลาม-ขุนแผน-ตลก ผี-ภาพยนตร์-มนุษย์ต่างดาว-จีไอโจ2.jpg



เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล 2013 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Pasteur Blair

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Gervais Chaise

เค้าโครงสคริปต์ :Villani Gauvin

รูปภาพ : Taryll Marlie
Co-Produzent : Tamer Regina

ผู้อำนวยการผลิต : Rolan Colas

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Karina Cloe

ผลิต : Alia Layana

ผู้ผลิต : Daphné Titas

นักแสดงหญิง : Rene Straub





เมื่อโลกถูกรุกราน จากสิ่งมีชีวิตต่างดาว ที่ถูกเรียกว่า "บัคเกอร์" ทางรอดเพียงหนึ่งเดียว ของมวลมนุษย์ ก็ตกอยู่ในกำมือ ของคนหนึ่งกลุ่ม ผู้ที่จะนำพาโลก ให้รอดพ้น จากมหันตภัย เอนเดอร์ วิกกิน (อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ จาก Hugo) เด็กหนุ่มอัจฉริยะ ถูกคัดเลือกให้เข้าเรียน ในสถาบันพิเศษ ที่บ่มเพาะจอมทัพ แห่งกองกำลัง พิทักษ์โลก ภายใต้การฝึกฝน และเงื่อนไข ที่แสนหนักหน่วง เอนเดอร์ จะต้องฝ่าฟัน อุปสรรค และก้าวไปสู่ การเป็นวีรบุรุษ แห่งมวลมนุษยชาติ

6.6
3769






ชื่อหนัง

เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล 2013

ความต่อเนื่อง

189 minute

การปล่อย

2013-10-23

มูลค่า

FLA 1440p
WEBrip

เภท

นิยายวิทยาศาสตร์, บู๊, ผจญ

พาณี

English

castname

Iseult
T.
Paityn, Randall V. Rihanna, Ilene W. Chole





[HD] เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล 2013 ดูหนังใหม่ หนัง


เกมพลิกโลก วิกิพีเดีย ~ หนังสือชุดเอนเดอร์ได้ถูกตีพิมพ์เป็นภาษาไทยทั้งหมด 4 เล่ม ได้แก่ เกมพลิกโลก วาทกะแด่ผู้ล่วงลับ วิถีล้างพันธุ์ และ จิตาวตาร นอกจากหนังสือภาคต่อเหล่านี้ ยังมีเรื่อง A War of Gifts An Ender Story

สไปเดอร์แมน วิกิพีเดีย ~ สไปเดอร์แมน อังกฤษ SpiderMan เป็นตัวการ์ตูน ยอดมนุษย์สัญชาติอเมริกัน สร้างโดย สแตน ลี และ สตีฟ ดิตโก ของสังกัดมาร์เวลคอมิกส์ Marvel Comics ปรากฏตัวเป็น

เวอร์ชัวรอยด์ วิกิพีเดีย ~ เวอร์ชัวรอยด์ ญี่ปุ่น バーチャロイド อังกฤษ Virtuaroid มีคำย่อว่า VR เป็นกลุ่มของหุ่นยนต์อาวุธขนาดใหญ่ในเกมชุดเวอร์ชวลออนของบริษัทเซก้า เวอร์ชัวรอยด์

จักรวรรดิกาแลกติก วิกิพีเดีย ~ จักรวรรดิกาแลกติก อังกฤษ Galactic Empire เป็นจักรวาลสมมติจากเรื่อง สตาร์ วอร์ส ซึ่งเป็นระบอบการปกครองที่ถูกจัดตั้งโดยตัวร้ายหลักของเรื่องชุดนี้

กันดั้มเอจ วิกิพีเดีย ~ ตัวเอกของเรื่องในรุ่นที่สาม ลูกชายของอาเซมและโรแมรี่ คิโอะ เป็นเอ็กซ์ราวน์เดอร์ที่มีระดับพลังที่สูง ประกอบกับโตมาโดย

อภินันท์ ธีระนันทกุล วิกิพีเดีย ~ มาสค์ไรเดอร์ดีเคด ออลไรเดอร์ ปะทะ ไดช็อกเกอร์ โรส วิดีโอ เป็น ไคโต ไดคิ มาสค์ไรเดอร์ ดิเอนด์ ฟิลิป มาสค์ไรเดอร์ดับเบิ้ล

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ วิกิพีเดีย ~ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์เกิดวันที่ 20 เมษายน คศ 1889 ที่กัสท์โฮฟซุมพ็อมเมอร์ Gasthof zum Pommer โรงแรมแห่งหนึ่งในรันส์โฮเฟิน Ranshofen หมู่บ้านซึ่งถูกรวมเข้ากับเทศบาล

รายชื่อเกมโชว์ไทย วิกิพีเดีย ~ เกมนักชิม ประมาณปี พศ 2545 2549 เคยออกอากาศทางช่องไอทีวี ในชื่อใหม่ว่า เกมนักชิมสุดยอดเกมนักชิมสุดยอด ไทยแลนด์ และ เกมนักชิม ฮาร์ดคอร์ในเวลา

รายชื่อภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุด วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์เรื่อง อเวนเจอร์ส เผด็จศึก ทำเงินทั่วโลก ทำเงินทั่วโลก 2797 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ถูกยกให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศ

รายชื่อการ์ตูนญี่ปุ่น วิกิพีเดีย ~ เนื้อหา บนสุด 09 a d g ก ข ค ง จ ฉ ช ซ ณ ด ต ถ ท ธ น บ ป ผ ฝ พ ฟ ม ย ร ฤ ล ว ศ ส ห อ ฮ

Комментариев нет:

Отправить комментарий

@templatesyard