รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได 2017 ดูหนังใหม่ หนัง

รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได 2017 ดูหนังใหม่ หนัง









รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได ดูหนังใหม่ หนัง-ดู ฟรี บา ฮู บาลี 2 พากย์ ไทย-2017-น้ําตาลแดง2-นินจา-ระทึกขวัญ-สารวัตรใหญ่ช่อง 7-สือคณิตศาสตร์ ม.4-คอมเมดี้-มาเฟีย-หนังเข้าโรง-ฉายวันนี้.jpg



รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Kamya Aurélie

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Antwan Wania

เค้าโครงสคริปต์ :Ilhan Thibaut

รูปภาพ : Hunni Maite
Co-Produzent : Cerise Bill

ผู้อำนวยการผลิต : Lorie Dania

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Janiyah Richer

ผลิต : Gytis Carry

ผู้ผลิต : Laney Nola

นักแสดงหญิง : Jude Hameem





เมื่อความรักระหว่าง คุมาล นานเจียนี่ (คุมาล นานเจียนี่) ชายหนุ่มชาวปากีสถาน และ เอมิลี่ การ์ดเนอร์ (โซอี้ คาซาน) หญิงสาวชาวอเมริกา ถูกแบ่งแยกด้วยความแตกต่างด้านวัฒนธรรม พวกเขาจึงต้องแยกทางกันอย่างไม่เต็มใจ ถึงกระนั้นคูมาลก็ยังรักและเป็นห่วงเอมิลี่อยู่ แต่แล้วเขากลับพบกับความจริงอันโหดร้ายว่าเธอป่วยด้วยโรคร้ายอย่างกระทันหัน เขาตัดสินใจเผชิญหน้ากับพ่อแม่ของเธอเพื่อพิสูจน์ความรักที่เขามี ขณะที่ครอบครัวของเขาพยายามยัดเยียดให้เขาแต่งงานกับ ซูบีด้า (คูโฮ เวอม่า) หญิงสาวที่เขาไม่ได้รัก นี่คือเรื่องราวความรักของหนุ่มอารมณ์ดีที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะและทำให้คุณตระหนักได้ว่า ความรักนั้นไม่มีพรมแดน

7.4
1419






ชื่อหนัง

รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได 2017

ความคงทน

143 minutes

การยกเว้น

2017-03-30

มูลค่า

Dolby Digital 720p
Blu-ray

พรรณ

ตลก, หนังชีวิต, หนังรักโรแมนติก

พาณี

English, اردو

castname

Rayvon
I.
Garland, Zayed G. Gaines, Tereza Q. Olanna





[HD] รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได 2017 ดูหนังใหม่ หนัง


รักมันป่วย วิกิพีเดีย ~ รักมันป่วย หรือ รักมันป่วย ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได้ เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า รัก ตลก ของประเทศสหรัฐอเมริกา ออกฉายเมื่อ คศ 2017 กำกับโดย Michael Showalter และ

รักกันพัลวัน วิกิพีเดีย ~ มีข้อสงสัยว่าบทความนี้อาจละเมิดลิขสิทธิ์ แต่ระบุไม่ได้ชัดเจนเพราะขาดแหล่งที่มา หรืออ้างถึงสิ่งพิมพ์ที่ยังตรวจสอบไม่ได้ หากแสดงได้ว่า

มนต์รักทรานซิสเตอร์ วิกิพีเดีย ~ มนต์รักทรานซิสเตอร์ อังกฤษ Transistor Love Story เป็นภาพยนตร์ไทยโดยผู้

ซีซันส์เชนจ์ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย วิกิพีเดีย ~ ถึงแม้จะตามผู้หญิงที่แอบรักมาเรียน แต่ป้อมกลับค้นพบว่า ตัวเขามีพรสวรรค์ในการตีกลองชุดที่เป็นเลิศ ทำให้ เฉด และ ฉัตร สอง

เจ้าจอมเอื้อน ในรัชกาลที่ 5 วิกิพีเดีย ~ เนื่องจากเจ้าจอมเอื้อนเป็นธิดาคนสุดท้อง เป็นที่รักใคร่ของเจ้าพระยาสุรพันธ์พิสุทธิ์และท่านผู้หญิงอู่ และตั้งใจเลี้ยงดู ไม่ถวายตัวเข้า

รายชื่อตอนในกินทามะ อนิเมะ วิกิพีเดีย ~ ต่อไปนี้เป็นรายชื่อตอนในภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์เรื่อง กินทามะ ผลิตโดยซันไรส์ 99 ตอนแรกกำกับโดยชินจิ ทากามาสึ ตอนที่ 100 ถึง 105 กำกับโดบชินจิ ทา

เพลิงรักไฟมาร วิกิพีเดีย ~ เพลิงรักไฟมาร เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนวดราม่า ผลิตโดย บริษัท เกียรติระพี จำกัด โดยผู้จัด อิศริยา สายสนั่น จากบทประพันธ์ของ บุษยมาส เจ้าของ

วันเข้าพรรษา วิกิพีเดีย ~ และพระสงฆ์ที่อธิษฐานรับคำเข้าจำพรรษาแล้วจะไปค้างแรมที่อื่นไม่ได้ แต่ถ้าหากเดินทางออกไปแล้วและไม่สามารถกลับมาในเวลาที่กำหนด คือ ก่อน

บางรักซอย 9 วิกิพีเดีย ~ บางรักซอย 9 เป็นละครโทรทัศน์ประเภทซิตคอม Situation Comedy สร้างโดย เอ็กแซ็กท์ซีเนริโอ กำกับการแสดงโดย จิรศักดิ์ โย้จิ้ว และ พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ นำแสดง

บางรักซอย 91 วิกิพีเดีย ~ บางรักซอย 91 เป็นละครโทรทัศน์ประเภทซิตคอม สร้างโดยเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ กำกับการแสดงโดยพงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ และเสกสรรค์ สิงอุไร นำแสดงโดย

Комментариев нет:

Отправить комментарий

@templatesyard